Bí quyết lựa chọn áo mùa thu đẹp cho các cô nàng năng động

Thời tiết mùa thu đến cũng là lúc các cô gái phải làm mới tủ quần áo thời trang của mình, đặc biệt là các cô nàng năng động. Bỏ qua những chiếc váy quây hoặc áo không tay Những chiếc váy hoặc áo được thiết kế với phần tay ngắn hoặc dài cho những ngày se lạnh. Áo thun cổ cao, áo dệt kim và áo cộc dễ phối đồ, giúp bạn gái có được phong cách thoải mái và trẻ trung theo mùa. Một chiếc áo phông ngắn tay hoặc dài tay mềm mại sẽ là món đồ thời trang lý tưởng và linh hoạt nhất, cho phép nàng mix đồ cả khi đi làm và đi chơi.

Áo thun cổ tròn

Áo thun cổ tròn, kiểu dài tay dễ mix-match cùng với các mẫu quần jeans hiện đại sẽ mang lại set đồ hợp không khí mùa mới cho các bạn gái cá tính. Thay thế cho các kiểu áo hai dây, ba lỗ theo phong cách sexy ngày hè là những mẫu áo vải dệt kim mỏng, vải thun cotton dày hài hoà với không khí giao mùa.

Áo thun cổ tròn 
Áo cardigan

Áo cardigan biến thể, quần da đen và bốt đen đồng điệu mang tới set đồ tôn vẻ sexy; chút mạnh mẽ cho các cô nàng trẻ tuổi. Khi tiết trời bắt đầu dịu mát, phái đẹp có thể áp dụng công thức phối đồ layer. Để tạo nên điểm nhấn cho phong cách cá nhân.

Những mẫu áo thun rưc rỡ sắc màu theo đúng trend mùa mới sẽ khiến style của phái đẹp trở nên cuốn hút hơn. Áo thun với phần tà cắt xéo độc đáo có thể mix cùng chân váy jeans, quần kaki, quần ống suông.

Những mẫu áo cổ lọ, áo cao cổ thiết kế trên vải thun cotton mỏng cũng được trình làng. Để giúp phong cách ngày đầu mùa thu thêm phần bắt mắt. Các mẫu áo kín cổng, cao tường. Nó vẫn có thể giúp người mặc tôn nét sexy bởi chất liệu thun mỏng và kiểu dáng ôm sát hình thể.

Áo thun ôm cùng chân váy

Sử dụng áo thun ôm cùng các mẫu chân váy, quần suông thiết kế trên chất liệu vải kaki. Đây là phong cách hứa hẹn tạo nên cơn sốt ở mùa thu đông 2021. Áo thun cùng quần sooc bò đã trở thành xu hướng thời trang phổ biến trong nhiều năm gần đây. Chắc hẳn bạn cảm thấy khá nhàm chán và muốn đổi mới phong cách của mình? Tuy nhiên, bạn đừng vội xếp chúng vào góc tủ. Chỉ cần kết hợp cùng 1 chiếc áo sơ mi đơn giản sẽ mang đến cho bạn điều bất ngờ đó.

Là một cô nàng cá tính chắc bạn không thể thiếu được mẫu áo crop top trong tủ đồ phải không? Kết hợp chúng cùng với quần jeans hay quần vải thô cạp cao đều mang đến sức hút khó cưỡng. Vóc dáng thon thả của bạn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người. Khi các cô nàng diện set đồ quốc dân này. Và khi mix cùng áo sơ mi khoác ngoài, vẻ đẹp của chúng đã khiến nhiều cô gái siêu lòng.

Áo thun ôm cùng chân váy 
Áo thun ôm cùng váy body bó sát

Lại một set đồ hot hit khiến các chị em chao đảo trong thời gian gần đây. Như bạn đã biết, váy body bó sát. Nó luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy mùa hè. Chúng góp phần không nhỏ làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Tuy nhiên, item này cũng khiến nhiều cô nàng cảm thấy khá khô khan. Vì vậy, sẽ rất cần đến một chiếc áo sơ mi cá tính giải quyết vấn đề này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *