Lựa chọn trang phục mùa hè phù hợp cho phái mạnh

Quần chạy bộ, quần thun, áo thun in hình trẻ trung, plus size … Giúp phái mạnh vận động, thoải mái vận động khi ở nhà. Không chỉ chị em, mà nam giới cũng có nhu cầu “ăn mặc đẹp” khi ở nhà. Quần áo phải thoáng mát, bạn có thể mặc khi tập thể dục và lịch sự khi đi dạo với bạn bè. Dưới đây là một số kiểu áo thun, quần short, quần thể thao hay quần chạy bộ được thiết kế đơn giản, đa năng và dễ phối với nhiều loại phụ kiện, phù hợp với các bạn nam.

Tips đồ mùa hè cho nam giới

Những ngày hè chói chang đã thực sự trở lại, thậm chí chúng còn được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn những mùa trước, cùng với sự nóng lên của toàn cầu.

 đồ mùa hè
Tips đồ mùa hè cho nam giới

Nhìn từ khía cạnh tích cực, hè tới cũng là khi chúng ta sẽ có nhiều hơn những chuyến đi, hết lên rừng rồi sẽ xuống biển, hết những buổi dạo phố hè sẽ tới những buổi dã ngoại ngắn ngày… Rõ ràng, một mùa hè sôi động đang chờ tất cả chúng ta phía trước.

Đó cũng là khi chúng ta sẽ phải dọn dẹp lại tủ đồ của mình, phải cất đi những chiếc áo khoác ấm cúng, những chiếc áo len dày dặn… bên cạnh việc cần lưu tâm và tìm kiếm những tips mix đồ nam mùa hè để tham khảo.

Quần short nam

Quần short nam Orange Factory Equid UEP9L406 làm từ chất liệu polyester phối cotton thoáng mát. Vải thấm hút tốt, không quá dày, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Kiểu quần cơ bản, đơn giản với màu đen trơn, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo thun, áo ba lỗ… diện khi dạo phố hay dã ngoại cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Quần có giá chỉ 99.000 đồng trên Shop .

Áo thun trơn

Áo thun trơn Gabo Fashion ATI0001 với hai màu cơ bản trắng, đen. Chất liệu thun cotton, co giãn bốn chiều, cho người mặc dễ vận động. Áo phối với quần jean, thun, kaki… đều được. Chất liệu thoáng mát, dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho những ngày hè oi bức. Sản phẩm có giá ưu đãi 50%, giảm còn 100.000 đồng.

Quần short thể thao

Quần short thể thao nam phối dây kéo Dokafashion; kết hợp lưng thun bản rộng, thêm phần linh hoạt cho người mặc. Chất thun lạnh co giãn bốn chiều với phấn khóa kéo túi dọc hai bên thân quần. Tạo điểm nhấn cá tính. Quần có giá 110.000 đồng trên Shop , tặng kèm một quần lót nam.

Áo thun nam

Áo thun nam The Cosmo Joy Tee TC1021065R2BE dạng cổ tròn, tay ngắn, được may từ chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt, cho cảm giác thoáng mát dù vận động cả ngày. Phái mạnh có thể tùy thích kết hợp cùng quần jeans dài hoặc quần shorts cho phong cách thời trang năng động, hoặc phối cùng áo vest khoác ngoài và giày sneakers cho thêm phần lịch lãm. Áo có giá 129.000 đồng.

Áo thun nam polo

Áo thun nam polo cổ dệt Pigofashion AHT15 với 6 màu sắc năng động, trẻ trung cho các chàng. Thiết kế cổ bẻ xẻ trụ đơn giản, toát lên sự năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần sành điệu. Chất liệu thun mềm mại, thông thoáng và co giãn khi mặc. Áo có giá 149.000 đồng.

polo
Áo thun nam polo

Quần dài jogger

Quần dài jogger nam thương hiệu Dokafashion có giá ưu đãi 41% trên Shop VnExpress, giảm còn 178.000 đồng (giá gốc 300.000 đồng). Chất liệu vải kaki co giãn, tạo sự thoải mái cho người mặc khi vận động, đi lại hoặc chơi thể thao. Quần có ba màu kem, đen, xám.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *