Hướng dẫn cách phối trang phục cho ngày giao mùa

Những chiếc áo dệt kim, áo dài tay, áo len mỏng là sự lựa chọn tốt nhất cho thời tiết giao mùa giữa hè và thu, mang đến những bộ cánh thời trang cho phái đẹp. Sự phối hợp không chỉ dừng lại ở việc kết hợp các trang phục tương tự. Bạn cần chú ý hơn đến sự hài hòa về màu sắc và lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết. Với những “nghệ thuật” phối quần áo cho ngày giao mùa sau đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng về trang phục đi làm và dạo phố trong những mùa sắp tới.

Phối áo sơ mi với chân váy

Phối áo sơ mi với chân váy
Mix áo sơ mi dài tay với các kiểu chân váy ôm sát

Tiết trời mùa thu se lạnh, dịu dàng bạn có thể mix áo sơ mi dài tay với các kiểu chân váy ôm sát, váy xòe dáng dài. Kiểu phối đồ này giúp bạn giữ ấm cơ thể, thanh lịch, tôn dáng và rất nhã nhặn.

Bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi có bèo nhún ở tay, họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn hài hòa. Với chân váy, bạn nên chọn những chân váy vải có màu đen, xanh đen, ghi. Riêng với các loại váy bò bạn có thể lựa chọn kiểu váy bò ôm sát màu xanh hoặc màu đen. Trang phục này bạn có thể mặc đi chơi, đi làm, đi ăn cưới, đi cafe… đều được.

Quần ống rộng với áo thun dài tay

Quần ống rộng là phong cách thời trang hot nhiều năm qua. Kiểu quần này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng, cá tính cho mặc. Với kiểu quần này bạn nên mix thêm một chiếc áo thun dài tay hoặc áo croptop đều được. Các loại áo này sẽ tạo cảm giác thoải trẻ trung cho người mặc. Nếu kết hợp với áo croptop bạn nên khoác thêm chiếc áo măng tô mỏng bên ngoài.

Để chào đón một mùa mới, những cô nàng thích thời trang đồng điệu với thời tiết thường dọn dẹp lại tủ đồ và lên kế hoạch xây dựng phong cách hợp lý. Trong không khi giao mùa giữa hè sang thu, phái đẹp vẫn có thể tận dụng các mẫu áo mùa nắng để mix đồ hài hòa, đơn cử như các mẫu áo thun cotton. Tuy nhiên, áo sát nách, áo hở eo được thay thế bằng các mẫu áo dài tay.

Quần ống rộng với áo thun dài tay
Áo có khả năng giữ nhiệt

Ở những ngày đầu tháng 8, các nàng đỏm dáng chưa cần sử dụng đến áo có khả năng giữ nhiệt. Nhưng thay vì áo mỏng manh là các thiết kế thun dày hơn; ít khai thác khoảng hở. Áo dệt kim mỏng, kiểu dáng basic và thể hiện trên nhiều tông màu bắt mắt sẽ giúp người mặc nâng tông làn da hiệu quả.

Mix đồ nhiều layer

Nếu sợ diện áo dệt kim tông nâu cafe sữa dễ khiến bạn già hơn tuổi. Các mẫu áo đa sắc là lựa chọn hữu ích hơn. Set đồ đúng mốt chớm thu với thiết kế áo tay bồng dáng cổ điển Quần suông trên chất liệu dày vừa phải và mang lại hình ảnh duyên dáng cho phái đẹp. Ngoài mẫu áo dệt kim thông dụng, phái đẹp có thể áp dụng lối mix đồ nhiều layer. Để mang tới outfit hợp không khí của mùa mới.

Sau thời gian dài tạm rời xa các mẫu áo hoodie bởi tiết trời nóng nực. Phái đẹp sắp có cơ hội thể hiện nét cá tính với thiết kế đúng chất thu đông. Áo hoodie hồng, dáng rộng dễ mix cùng quần jean. Chân váy, short để mang lại nét khoẻ khoẳn và trẻ trung cho người mặc. Váy hai dây của mùa thu được thiết kế trên vải jeans dày dặn thay cho các kiểu đầm lụa; váy chiffon thoáng mát ngày hè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *