Điểm danh những bộ trang phục mùa hè phù hợp với dân công sở

Thời trang công sở trong những ngày nắng nóng không chỉ cần đặc biệt mát mẻ, mà còn phải giúp tăng hứng khởi làm việc. Vừa thoải mái khi đến công sở, vừa có thể đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch sắp tới. Dưới đây là một số  gợi ý về trang phục mùa hè mà các chị em nên bổ sung vào tủ đồ của mình. Để có thể mặc đẹp, mặc phù hợp, mặc thoải mái dù thời tiết nắng nóng đến đâu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những trang phục hữu ích và cách phối đồ thông minh cho chị em công sở mùa hè nhé!

Chọn trang phục mùa hè với áo khoác blazer có chất liệu thoáng mát

Chọn trang phục mùa hè với áo khoác blazer có chất liệu thoáng mát
Áo khoác blazer cho mùa hè

Bạn không thể “trốn” trong văn phòng với máy lạnh cả ngày. Hãy để những bộ trang phục công sở mùa hè giúp bạn thoải mái mà vẫn đẹp và tự tin. Khi phái đẹp công sở rời khỏi nơi làm việc dù là đi ăn trưa thì chiếc áo khoác sẽ luôn sánh vai bên cạnh họ. Vào thời điểm nắng nóng nhất trong ngày cũng chính là lúc bạn cần đến người bạn là áo khoác blazer. Với chất liệu linen hoặc lụa. Những bộ quần áo ôm gọn cơ thể không phải là lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn né tránh cơn nóng, Bên cạnh đó, trang phục rộng rãi hay oversize cũng không đồng nghĩa là ít trang trọng hơn.

Váy hai dây hoặc váy quấn là lựa chọn quen thuộc cho trang phục mùa hè

Thời tiết càng oi bức, hình ảnh váy đầm với đường cắt táo bạo hay áo hai dây mát mẻ hiển nhiên là lựa chọn hàng đầu. Nhưng chúng đều không thuộc về giới công sở. Bạn không nên tiếc nuối vội. Cách đơn giản là hãy mặc thêm một lớp áo thun bên dưới váy để khiến cho diện mạo trở nên phù hợp với hoàn cảnh đi làm hơn.  Nhưng vẫn có được sự thoải mái và thoáng mát. Không phải chiếc váy mùa hè nào cũng phù hợp nơi công sở. Nhưng hãy chú ý tới điều cốt lõi nằm ở độ dài (dưới đầu gối) và bờ vai không quá hở.

váy quấn là lựa chọn quen thuộc cho trang phục mùa hè
Chiếc wrap dress “thần kỳ” có khả năng tôn lên mọi vóc dáng

Chiếc wrap dress “thần kỳ” có khả năng tôn lên mọi vóc dáng. Làm nổi bật vòng eo thon gọn và khắc phục khuyết điểm ở đùi, vòng 3. Thường được làm từ chất liệu vải mềm mại, wrap dress sở hữu nét đẹp quyến rũ và tinh tế. Tủ đồ thời trang công sở không thể thiếu giày cao gót. Trong những ngày di chuyển nhiều, bạn có thể ưu tiên những lựa chọn thoải mái hơn. Như giày đế xuồng, sandals cao gót, giày mũi nhọn gót thấp.

Bộ suit chất liệu thoáng mát

Bộ suit chất liệu thoáng mát
Bộ suit màu sáng giúp tạo cảm giác mát mẻ

Vải lanh hay linen là chất liệu hoàn hảo dành cho mùa Hè có độ thấm hút cao và mềm mại. Trang phục mùa hè làm từ vải lanh không chỉ mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu mà còn rất bền chắc, ít bị sờn. Linen cùng với lụa, len và bông là những loại vải tự nhiên. Thân thiện với môi trường và ít gây dị ứng. Vải linen thông thường sẽ có màu trắng ngà hoặc be, kem. Để tạo nên vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch; bạn nên kết hợp bộ suit làm từ vải lanh cùng áo thun trắng và phụ kiện đơn giản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *